Nhận 500K miễn phí từ ví Momo siêu dễ dàng
HomeKiếm Thẻ CàoEvent tặng thẻ cào miễn phí 600K Viettel, Momo, ATM 2024

Event tặng thẻ cào miễn phí 600K Viettel, Momo, ATM 2024

Nhân dịp kênh Youtube đạt 12.000 Subscribe, vẫn như thường lệ mình xin tổ chức event tặng thẻ cào miễn phí 600K Free Viettel, Vinaphone, Mobifone ngoài ra sẽ có giải thưởng là tiền mặt chuyển khoản qua ngân hàng hoặc ví điện tử. Cũng nhân dịp này, blog kiếm thẻ cào xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã luôn theo dõi, ủng hộ kênh Youtube của mình trong thời gian qua, chúc các bạn sức khỏe, may mắn và thành công nhé!

Tặng thẻ cào miễn phí 600K Viettel, Vinaphone, Mobifone và tiền mặt chuyển khoản ngân hàng hoặc ví điện tử 2024

Event tặng thẻ cào miễn phí 600K

*Thời gian diễn ra:

Thời gian sự kiện: Từ ngày 06/04/2024 tới hết ngày 13/04/2024. Mình sẽ tiến hành random và trao giải vào ngày 15/04/2024. Video quay thưởng sẽ được up lên kênh youtube Đức Ngọc Kiếm Tiền.

*Cơ cấu giải thưởng:

Những bạn tham gia hợp lệ sẽ có cơ hội nhận được phần quà sau đây:

– Có tổng cộng là 60 giải thưởng, mỗi giải là 01 chiếc thẻ cào điện thoại nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile 10K hoặc nhận 10K tiền mặt chuyển khoản qua ví Momo, tài khoản ngân hàng của bạn.

– Trong đó random quay thưởng chọn 25 bạn và chọn ra 35 bạn ủng hộ mình nhiều nhất trên kênh youtube (xem, like, bình luận) tính từ 06/03 – 06/04/2024.

Như vậy, sẽ có tổng cộng 60 giải thưởng dành cho 60 bạn tham gia hợp lệ và may mắn nhất.

Nếu bạn trúng giải, bạn có thể chọn 1 trong 3 phần quà như sau:

+ Thẻ cào điện thoại mệnh giá 10K của bất kỳ mọi nhà mạng.

+ Nhận 10K thông qua ví điện tử Momo, ZaloPay, VNPAY

+ Nhận 10K thông qua chuyển khoản ngân hàng MB Bank, Vietcombank, BIDV, OCB, Agribank, Techcombank, VPBank v.v

*Cách thức tham gia chương trình:

Bước 1: Bạn truy cập vào kênh youtube chính thức của blog kiếm thẻ cào Free tại đường link Đức Ngọc Kiếm Tiền và chọn vào video có tiêu đề “Event tặng thẻ cào miễn phí 600K” hoặc truy cập trực tiếp vào video tại đường link sau: Tham gia ngay

Bước 2: Tiến hành Like video + đăng ký kênh nếu bạn chưa đăng ký, nhớ bấm chuông để nhận được những video chia sẻ mới nhất về những app kiếm tiền online, sự kiện đăng ký nhận tiền thưởng hay những app kiếm thẻ cào miễn phí mới nhất mỗi khi mình ra video mới nha.

Bước 3: Để lại một bình luận dưới video nhé. Ví dụ: “Mình đã tham gia”, “Tuyệt vời”…v.v

Các bạn tuyệt đối không spam bình luận hoặc để lại những bình luận như “.”, “:D”, “haha”, “hihi”, “hehe”, “=))”… vì sẽ không được tính là comment hợp lệ. Nếu bạn comment 2 lần thì chỉ tính vào lượt comment đầu tiên.

Để công bằng cho tất cả mọi người, mỗi bạn chỉ tham gia 1 lần duy nhất và không dùng nhiều tài khoản để tham gia.

Lưu ý: Những tài khoản Youtube có dạng @user-abcd (VD: @user-kaka123, @user-oke) bạn cần đổi sang username khác nhé, vì những username này bên mình sẽ không tính là người dùng hợp lệ (VD: @xinchao, @doremon).

Chỉ với 3 bước trên, bạn đã tham gia thành công sự kiện nhận thẻ cào 600K miễn phí. Bây giờ hãy chờ kết quả thôi! Chúc các bạn tham gia may mắn!

Tham khảo thêm một số chương trình nhận tiền miễn phí mới nhất:

Thời gian trao giải Event tặng thẻ cào miễn phí 600K

Chương trình trao giải hay tặng thẻ cào Free sẽ diễn ra từ nay tới hết ngày 13/04/2024. Mình sẽ tiến hành random ngẫu nhiên chọn ra 25 bạn may mắn nhất và chọn thêm 35 bạn ủng hộ kênh nhiều nhất để tiến hành trao giải.

Quá trình random và tìm ra người dùng trúng thưởng sẽ được mình ghi lại và up video lên kênh youtube Đức Ngọc Kiếm Tiền trong ngày 15/04/2024.

Những bạn trúng giải, vui lòng liên hệ mình thông qua Fanpage kiếm thẻ cào điện thoại hoặc thông qua số điện thoại Zalo: 0378544081 để xác nhận và nhận thưởng.

Đây là Event nhận thẻ cào 600K miễn phí do bên mình tổ chức, bạn hoàn toàn có thể nhận card điện thoại từ các nhà mạng Viettel, Mobifone hay Vinaphone hoặc tiền mặt qua ví điện tử, ngân hàng đều được.

Trên đây là toàn bộ thông tin về chương trình event mừng kênh đạt 12000 Subscribe của blog kiếm thẻ cào. Chúc các bạn tham gia may mắn!

Event tặng thẻ cào 600K miễn phí là một trong những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, một phần quà tặng vô cùng hữu ích cho các bạn tham gia. Bạn có thể sử dụng card điện thoại để nạp tiền điện thoại, thanh toán các dịch vụ của nhà mạng, hoặc đổi thẻ cào thành tiền mặt để sử dụng trong các giao dịch khác.

5/5 - (1 bình chọn)
Cùng Chuyên Mục

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Bài Viết Mới